Vì Nông Dân Phục Vụ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

  1. Trường hợp được đổi trả hàng:
  • Hàng giao bị bể, vỡ, rách bao bì gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, chủng loại theo đơn đặt hàng.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, Quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên bên vận chuyển của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Quý khách hàng vui lòng báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi ngay khi kiểm tra nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, nếu không chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết và mặc định Quý khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

  1. Điều kiện và quy định đổi trả:
  • Chúng tôi cam kết “1 đổi 1” đối với các trường hợp trên.
  • Trường hợp hàng giao không đúng mẫu mã, chủng loại theo đơn đặt hàng: hàng còn mới nguyên seal chưa qua sử dụng, đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Trường hợp hàng giao bị bể, vỡ, rách bao bì gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm: phải được thông báo ngay cho chúng tôi và có xác nhận của bên vận chuyển.
  • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng.
  • Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để Quý khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
  1. Phương thức đổi trả hàng:
  • Đối với đơn hàng COD: đã được xác nhận giữa chúng tôi, Quý khách hàng và bên vận chuyển: chúng tôi nhận lại hàng bán và Quý khách hàng không chịu chi phí vận chuyển cho đợt giao hàng đó.
  • Đối với đơn hàng đã thanh toán: chúng tôi nhận lại hàng và tiến hành giao lại hàng đúng cho Quý khách hàng, chi phí giao, nhận hàng lỗi/sai đó chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nếu không còn hàng để đổi trả cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho Quý khách hàng sau khi xác nhận đã nhận được hàng trả lại.
  • Trường hợp hàng giao bị thiếu so với đơn hàng: Quý khách hàng vui lòng phản ánh ngay để chúng tôi có phương án xử lý và giao hàng bổ sung.
  • Các trường hợp khác Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng có hướng giải quyết. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không giải quyết trường hợp hàng giao đúng, đủ nhưng Quý khách hàng đơn phương đổi ý.

 

Nội dung liên quan